Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2011

Mediafire] Corel PaintShop Pro X4 14.1.0.5



Corel PaintShop Pro X4 14.1.0.5 Multilingual | 562 MB


Nếu ai đã từng sử dụng Corel chắc ko ngỡ ngàng gì trước Corel PaintShop Pro - một phần mềm có thể thay thế cho Adobe Photoshop

PaintShop Pro Photo, là 1 phần trong loạt sản phẩm của dòng phần mềm xử lý đồ họa, ảnh số PaintShop, đây là phần mềm hoàn hảo nhất, dễ sử dụng để tạo ra các ảnh số xử lý cuối cùng chuyên nghiệp.

Bằng cách kết hợp các công cụ tự động và chính xác bằng hệ thống hướng dẫn được tích hợp, trình PaintShop Pro Photo giúp bạn tạo ra các kết quả cuối cùng 1 cách dễ dàng và mạnh mẽ. Đầy đủ các dạng công cụ chắc chắn sẽ làm hài lòng các nhà nhiếp ảnh kĩ tính, phần mềm Corel PaintShop Pro X4 là lựa chọn lý tưởng cho mọi người, những người muốn có được những tấm ảnh đặc biệt.

Trong thị trường đồ họa xử lý ảnh số đang bùng nổ hiện nay, PaintShop Pro X4 nổi trội lên hơn cả các phần mềm khác. Với tính năng mạnh mẽ vô song của trình biên soạn sản xuất tự động Automated Productivity Scripts™ và Dynamic Personalization™, PaintShop Pro cho phép tăng năng suất làm việc và tăng cường tiến trình công việc của bạn lên không giống với các phần mềm xử lý ảnh số khác trên thị trường đồ họa. PaintShop Pro là 1 giải pháp lý tưởng cho việc in ấn và làm Web.

Tạo các hình ảnh của bạn trông chuyên nghiệp hơn khi chúng được xử lý bằng các hình đã chỉnh sửa và các công cụ biên tập dành cho tinh chỉnh chi tiết. Khi bạn cần được hỗ trợ, trình hướng dẫn tích hợp của phần mềm (Learning Centre) sẵn sàng phục vụ bạn dễ dàng hơn. PaintShop Pro X4 cung cấp cho bạn 1 bộ các công cụ biên tập ảnh hỗ trợ bạn tạo các ảnh trông rất chuyên nghiệp nhanh chóng! Nhờ việc kết hợp sửa hình tự động và các công cụ biên tập chính xác với trình hướng dẫn tích hợp mới toanh Learning Center, PaintShop Pro là 1 trình biên tập ảnh dễ sử dụng cho bất kì ai mong muốn sáng tạo các bức ảnh hoành tráng.

Tính năng chính của PaintShop Pro X4 là đơn giản hóa việc xử lý hình ảnh với những công cụ phổ biến như cắt, cúp ảnh và giảm mắt đỏ. Tuy nhiên, bản thân Express Lab không có công cụ mới và hơn nũa nó không phải là bộ xử lý theo lô (bộ xử lý này nằm ở chỗ khác). Tập công cụ cũng khá hạn chế, không đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Trong phiên bản này, Corel có bổ sung một vài công cụ khá vui nhộn như Thinify - giúp đối tượng chỉnh sủa trông mi-nhon hơn , hay Eye Drop - dùng làm làm trắng mắt đỏ. Đặc điểm của những công cụ này là dễ sử dụng nhưng vì chúng hạn chế khả năng điều chỉnh nên kết quả hơi thô. Các ứng dụng kiểu mẫu cho lớp trong phiên bản này cũng không có tùy biến nhiều.

Changelog - This update includes new color workspace options, improvements to the HDR workflow, enhanced RAW support, and a range of fixes and changes that address feedback from our users.




Link download nằm ở ngay dưới đây



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét