Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 19 tháng 12, 2011

Amazing Photo Editor v7.9.2 - Incl Crack [Mediafire]

Bạn là muốn tự mình tạo một tấm ảnh hay một bức tranh từ những file hình ảnh có sẵn để mọi người dùng làm kỷ niệm.... Nhưng bạn lại không rành về Photoshop và các chương trình đồ họa khác thì sao làm đây! Amazing Photo Editor sẽ giúp bạn. Với chương trình này, bạn sẽ dễ dàng làm được chuyện này với chỉ vài cái click chuột trong khoảng thời gian nhanh nhất.

Chương trình Amazing Photo Editor hầu như có đầy đủ những tính năng của một chương trình đồ họa chuyên nghiệp. Nhưng giao diện của Amazing Photo Editor thì trực quan hơn và không qua phức tạp như các chương trình chuyên nghiệp.

Các hiệu ứng của chương trình Amazing Photo Editor hoàn toàn dễ sử dụng, bạn chỉ cần click chuột để chọn và xem lại là bạn có thể có ngay một hiệu ứng hoàn hảo mà không cần tinh chỉnh gì nhiều.

Ngoài ra, các thanh toolbar khác cũng không khó đối với bạn, bạn chỉ cần bấm chọn và cho kết quả ngay trên màn hình mà không mất qua nhiều thao tác, cho bạn một tác phẩm chính tay mình tạo nên chỉ trong vài cú click.

Chương trình Amazing Photo Editor còn cho bạn chuyển đổi qua lại giữa file gif và avi, chuyển đổi hầu hết các định dạng ảnh, hỗ trợ chế độ zoom, insert, đồng bộ màu sắc, bắt hình màn hình, tự tạo file gif... Bạn sẽ dễ dàng làm quen nhanh chóng với các tác vụ của chương trình để có thể tự tạo cho mình những tác phẩm đẹp.

Resigzed ImageClick this bar to view the full image.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét