Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2011

RonyaSoft Poster Printer 3.01.22 [Mediafire]




Poster Printer (ProPoster) là phần mềm in ấn cho các biểu ngữ lớn , in bảng hiệu , in ấn áp phích , in ấn tác phẩm hội họa , in Wall photo . ProPoster đặc biệt không đòi hỏi phải biết về đồ thị, nó đơn giản in trên các máy in tiêu chuẩn. Bất kỳ hình ảnh , ảnh kỹ thuật số, tài liệu Microsoft Word , bảng tính Excel có thể được sử dụng như một nguồn cho các trang áp phích . Ngoài ra,bạn có thể in một poster từ máy quét (scan).


Bạn có thể sử dụng một số đồ họa mạnh mẽ cho chương trình cho in ấn poster , nếu bạn có kiến thức và kỹ năng đặc biệt. Nhưng ProPoster đơn giản và trực quan thuận tiện, phần mềm sẽ giải phóng bạn khỏi những công việc không cần thiết. Đơn giản chỉ cần chọn một hình ảnh và các phần mềm sẽ tự động chia nó thành số lượng các trang cần thiết của . Để tạo một poster, bạn cũng sẽ cần hồ dán, kéo và một chút kỹ năng.


Thực hiện một poster lớn cho chính mình! Nó sẽ không nhất thiết phải là hình ảnh yêu thích của bạn hoặc hình ảnh kỹ thuật số, banner quảng cáo hoặc bất kỳ các bảng biểu và đồ họa. Chỉ cần sử dụng trí tưởng tượng của bạn.



Link download nằm ở ngay dưới đây



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét