Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2011

Nik Software Color Efex Pro 4.00 REV 15202 [Mediafire]





Nik Software Color Efex Pro bộ lọc hàng đầu cho nhiếp ảnh - các bộ lọc ảnh để chụp ảnh kỹ thuật số. Từng đoạt giải thưởng bộ lọc Color Efex Pro được sử dụng rộng rãi bởi nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp ngày nay trên thế giới để tiết kiệm thời gian và có được kết quả với trình độ chuyên môn. Cho dù bạn chọn phiên bản hoàn chỉnh , hoặc chọn Standard Edition, bạn sẽ có được bộ lọc truyền thống và đúng phong cách cung cấp khả năng hầu như vô tận để tăng cường và chuyển đổi hình ảnh một cách nhanh chóng và dễ dàng.


Công nghệ ''Patented U Point'' được cấp bằng sáng chế cung cấp sự kiểm soát cuối cùng để chọn lọc và áp dụng các cải tiến mà không cần bất kỳ mặt nạ phức tạp, các lớp (layer) hoặc các sự chọn lựa . Điều khiển màu sắc, ánh sáng và sắc điệu, trong hình ảnh của bạn và tạo ra các cải tiến độc đáo với các kết quả chuyên nghiệp. Với 52 bộ lọc và hơn 250 hiệu ứng trong Color Efex Pro, bạn có thể thực hiện chỉnh sửa chất lượng cao, hiệu chỉnh màu sắc và cải tiến sáng tạo vô tận cho bức ảnh của bạn.


Cập nhật vào mục yêu thích cũ chẳng hạn như Classical Soft Focus, , Darken / Lighten Center, và bộ lọc Vignette được kết hợp bởi các bộ lọc thú vị Bypass Bleach,Cross Balance, Film Effects, Film Grain, Glamour Glow, High Key, Low Key, Polaroid Transfer, Tonal Enhancer và nhiều hơn nữa. Kết quả với các bộ sưu tập đầy đủ nhất, hữu ích nhất, với các bộ lọc ảnh, bạn có thể thêm vào bộ công cụ của bạn.


Nik bộ lọc sản phẩm phần mềm được phát triển để tích hợp hoàn toàn với nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh phổ biến hỗ trợ Adobe Photoshop plug-in kiến ​​trúc và có nhiều ứng dụng phần mềm chấp nhận Adobe Photoshop plug-in trong các bộ lọc tương thích. (Xin tài liệu hướng dẫn ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của bạn cho khả năng tương thích và hướng dẫn cài đặt plug-in của bên thứ 3).

Bao gồm các bộ lọc:
Brilliance/Warmth, Burnt Sienna, Color Stylizer, Contrast Only Detail Stylizer, Graduated Filters, Ink, Old Photo, Pastel, Polarization, Remove Color Cast, Saturation Stylizer, Skylight Filter, Solarization, Sunshine, B/W Conversion, Bi-Color Filters, Bi-Color User Defined, Bleach Bypass *, Classical Soft Focus Colorize, Contrast Color Range, Darken/Lighten Center, Film Grain *, Flux, Graduated Neutral Density, Graduated User Defined, Infrared Thermal Camera, Midnight, Monday Morning, Paper Toner, Photo Stylizer, Vignette, Vignette Blur, White Neutralizer, Cross Balance *, Cross Processing, Duplex, Dynamic Skin Softener, Film Effects *, Fog, Foliage, Glamour Glow *, Graduated Fog, High Key *, Indian Summer, Infrared Film, Low Key *, Polaroid Transfer *, Pro , Contrast, Reflector Effects, Tonal Contrast *.


Link download nằm ở ngay dưới đây



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét