Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 21 tháng 7, 2011

[Mediafire] DzSoft PowerPoint Slide Show Converter 3.2.2.6




DzSoft PowerPoint Slide Show Converter 3.2.2.6 | 4.7 MB

PowerPoint Slide Show Converte
r
 biến một bài thuyết trình được tạo bằng Microsoft PowerPoint thành một ứng dụng tự chạy cho slide (file exe) có thể được sao chép vào máy tính nào và sẽ chạy trên Windows 95, 98, Me, NT 4.0, 2000, XP, 2003 và Vista mà không cần thêm bất kỳ chương trình tập tin hoặc thư viện.

Nếu bạn muốn gửi một ai đó 
PowerPoint của bạn trình bày, phân phối nó thông qua internet hoặc qua đĩa CD-ROM, cách tốt nhất để đảm bảo rằng tất cả mọi người có thể xem các bài trình bày của bạn (không chỉ những người đã phiên bản PowerPoint được cài đặt trên máy tính) là để chuyển đổi cho đến một trình diễn tự chạy sử dụng PowerPoint Slide Show Converter.

Thế hệ trình bảo vệ màn hình hiển thị slide thuyết trình 
PowerPoint của bạn từ cũng có thể.

Không yêu cầu phải có Microsoft PowerPoint được cài đặt trên máy tính của bạn! Nhưng nếu bạn không có Microsoft PowerPoint, bạn có thể sử dụng chế độ nâng cao mà cung cấp cho bạn khả năng bổ sung.

Chuyển đổi là một quá trình một chiều, các nguồn. tập tin ppt không thể được phục hồi từ file chuyển đổi exe., do đó, PowerPoint Slide Show Converter cũng rất hữu ích để bảo vệ trình diễn PowerPoint từ chỉnh sửa trái phép.

Home Page: www.dzsoft.com
Size: 9.02 MB

Link download nằm ở ngay dưới đây


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét