Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 8 tháng 3, 2011

Windows Doctor 2.6.0 Retail - Bác sĩ cho PC của bạn [Mediafire]


Windows Doctor 2.6.0| 12 Mb



Windows Doctor - một chương trình hữu hiệu trong việc bảo vệ và tối ưu hóa hệ thống. Nó quét các lỗi bản vá, thành phần khởi động cùng máy tính, plug-in, dịch vụ và tác vụ v...v trong hệ thống vớii engine tìm kiếm nhanh và ổn định giúp chẩn đoán những nguy cơ bảo mật tiềm ẩn và bảo vệ hệ thống khỏi các mối nguy hại từ spyware, adware, Trojan và virus.

Windows Doctor cũng cung cấp các tính năng như Registry Cleanup (dọn registry), Privacy Cleanup (xóa thông tin cá nhân), System Speed-Up (tăng tốc hệ thống) và Advanced Tools (các công cụ nâng cao). Chúng giúp bạn dọn rác hệ thống, giúp máy tính hoạt động ổn định hơn với hiệu năng cao hơn.

Một số tính năng chính của "Windows Doctor"
:

Windows Security Analysis:
Windows Doctor có thể sửa các lỗi bảo mật trong hệ điều hành Windows, dọn các thành phần khởi động, BHO (các đối tượng giúp đỡ trình duyệt), dịch vụ và tác vụ đe dọa an ninh hệ thống giúp hệ thống an toàn hơn.

+ Registry Cleanup:
Chương trình nhanh chóng tìm kiếm và dọn dẹp những thông tin thừa và không hợp lệ trong registry, do đó hệ thống hoạt động nhanh hơn và ổn định hơn.

Privacy Cleanup:
Chương trình dọn dẹp toàn bộ dấu vết truy cập Internet và sử dụng phần mềm để bảo vệ thông tin cá nhân. Tính năng này hỗ trợ nhiều ứng dụng như Internet Explorer, Mozilla Firefox, Opera, Yahoo Messenger, Adobe Photoshop, Adobe Acrobat Reader, WinZip, Windows Media Player, RealPlayer, v...v

System Optimization:
Tính năng tăng tốc hệ thống này phân tích các thông tin như CPU, bộ nhớ, dịch vụ và trình điều khiển, và cung cấp một giải pháp tối ưu dựa trên cấu hình hệ thống hiện có.

Các tiện ích:
Các tiện ích bao gồm System Information (thông tin hệ thống), Service Manager (trình quản lý dịch vụ), Process manager (trình quản lý tác vụ), BHO Manager (trình quản lý các đối tượng trợ giúp trình duyệt) và Startup Manager (trình quản lý thành phần khởi động).

Update Wizard:
Trình thuật sĩ cập nhật đảm bảo bạn đang dùng phiên bản mới nhất của Doctor giúp bảo vệ hệ thống toàn diện hơn.

Restore:
Windows Doctor hỗ trợ khả năng phục hồi hoàn toàn giúp bạn khôi phục mọi chỉnh sửa hệ thống.




Link download nằm ở ngay dưới đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét