Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 8 tháng 3, 2011

PGWARE 6 Products Updates (25/1/2011) -Tối ưu hóa PC [Mediafire]


Bộ sản phẩm này bao gồm: 
* PGWARE Throttle - Đẩy nhanh tốc độ kết nối internet của bạn và tải về tập tin nhanh hơn.
* PGWARE SuperRam - Làm cho máy tính của bạn chạy nhanh hơn bằng cách tối ưu hóa bộ nhớ hệ thống.
* PGWARE PcMedik - Ngay lập tức khắc phục vấn đề máy tính và làm cho máy tính của bạn chạy nhanh hơn.
* PGWARE PCBoos- Tăng hiệu suất máy tính bằng cách tăng công suất CPU cho các ứng dụng.
* PGWARE GameGain Tăng hiệu năng chơi game và nhận được khung hình / giây nhanh hơn.
* PGWARE GameBoost- Tăng cường hiệu suất máy tính chơi game và internet ngay lập tức.

Thông tin chi tiết về từng chương trình:

PGWARE Throttle

Tăng tốc độ kết nối internet của bạn với Throttle 6. Các phần mềm tăng tốc Internet tốt nhất hiện có trên thị trường, Throttle tăng tốc độ download và upload và ép ra mỗi bit cuối cùng của hiệu suất cáp, DSL, Dial-Up, truyền hình vệ tinh, và modem di động Điện thoại của bạn có khả năng. Rất dễ sử dụng và hoàn toàn tương thích với các phiên bản mới nhất của Microsoft ® Windows và tương thích với tất cả các loại kết nối internet. Tải nhạc, phim ảnh, tập tin và chơi trò chơi internet nhanh hơn với nhiều Throttle


PGWARE SuperRam

SuperRam 6 tăng hiệu suất máy tính bằng cách giải phóng bộ nhớ bị lãng phí về máy tính của bạn. Bằng cách sử dụng bộ nhớ tối ưu hóa máy tính của bạn sẽ hoạt động ở tốc độ ổn định và không bao giờ chạy ra khỏi bộ nhớ. Rất dễ sử dụng, hoàn toàn phù hợp với tất cả các phiên bản hiện tại của Microsoft ® Windows và tự động giải phóng bộ nhớ trong thời gian thực. Với SuperRam máy tính của bạn sẽ chạy nhanh hơn bao giờ hết. Tăng hiệu suất của máy PC của bạn một cách dễ dàng.


PGWARE PcMedik

PCMedik 6 bộ tiêu chuẩn cho sửa chữa máy tính và phần mềm tối ưu hoá. Một trong những sản phẩm đầu tiên và toàn diện nhất để tăng hiệu suất máy tính, nó làm tăng tốc độ tổng thể và ép ra mỗi bit cuối cùng của hiệu suất máy tính của bạn có khả năng. PCMedik cũng đặt và sửa chữa vấn đề không tương thích phần mềm và phần cứng dẫn đến mất hiệu năng và sự ổn định. Rất dễ sử dụng, hoàn toàn tương thích với các phiên bản mới nhất của Microsoft ® Windows và mang lại sự sống mới vào máy tính của bạn. Đi máy tính hiện tại của bạn và hồi sinh nó một cách dễ dàng.



PGWARE PCBoost

PCBoost 4 tăng hiệu suất máy tính bằng cách phân bổ phần cao hơn của CPU cho các ứng dụng đang hoạt động và trò chơi. PCBoost là một sản phẩm mang tính cách mạng mà phần mềm xử lý tăng cường thâm canh để chạy ở tốc độ nhanh hơn. Rất dễ sử dụng, hoàn toàn tương thích với mọi phiên bản của Microsoft ® Windows và tương thích với phần mềm nhất. Với PCBoost máy tính của bạn sẽ chạy nhanh hơn bao giờ hết. Tăng hiệu suất của máy PC của bạn một cách dễ dàng.


PGWARE GameGain

GameGain 2 bộ tiêu chuẩn cho video game máy tính tối ưu hóa phần mềm. Một trong những sản phẩm đầu tiên và toàn diện nhất để tăng hiệu năng chơi game trên máy tính, nó làm tăng tốc độ tổng thể và ép ra mỗi bit cuối cùng của hiệu suất máy tính của bạn có khả năng. Rất dễ sử dụng, hoàn toàn tương thích với các phiên bản mới nhất của Microsoft ® Windows và tự động điều chỉnh bản thân để đặc tả máy tính của bạn. Đi máy tính hiện tại của bạn và hồi sinh nó một cách dễ dàng để chạy trò chơi nhanh hơn. Mang chơi game của bạn đến một cấp độ mới với tất cả các GameGain.


PGWARE GameBoost

GameBoost bộ tiêu chuẩn để chơi game máy tính và internet tối ưu hóa phần mềm. Dựa tắt của GameGain của chúng tôi và Throttle sản phẩm; GameBoost tăng tốc độ tổng thể và ép ra mỗi bit cuối cùng của hiệu suất máy tính của bạn và kết nối internet có khả năng. Rất dễ sử dụng, hoàn toàn tương thích với các phiên bản mới nhất của Microsoft ® Windows, GameBoost là giải pháp tốt nhất để tăng tốc độ trò chơi của bạn. Đi máy tính của bạn hiện có và kết nối internet để cấp mới để chạy trò chơi nhanh hơn. Mang chơi game của bạn để cấp độ tiếp theo với GameBoost.


Link download nằm ở ngay dưới đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét