Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2011

[Mediafire] Joboshare MPEG to DVD Converter v3.2.0.1214




Joboshare MPEG to DVD Converter v3.2.0.1214 | 16.3 Mb
Joboshare MPEG to DVD Converter là tiện ích chuyên nghiệp trong việc chuyển đổi và ghi đĩa DVD từ các file video : MPEG, M2V, MP4, MPG, DAT, VOB. Chương trình hỗ trợ khá nhiều loại DVD : DVD-R, DVD+R, DVD-RW, DVD+RW, DVD-5 và DVD-9.

Joboshare MPEG to DVD converter Giao diện của chương trình là khá đẹp và trực quan, với tất cả các tính năng chính của nó đại diện bởi các nút hấp dẫn đồ họa. Một cửa sổ xem trước nhỏ cho phép bạn xem các đoạn video bạn đang làm việc, mà là một tính năng rất hữu ích, và bạn cũng có thể xem trước một loạt các mẫu cho menu của DVD. Để tạo một đĩa DVD, người dùng chỉ cần thêm các tập tin cá nhân hoặc các thư mục chứa video, cắt và sắp xếp lại chúng khi cần thiết, chọn một mẫu đơn, và sau đó nhấp vào nút Start Burn. DVD có thể được đốt cháy bằng cách sử dụng hệ NTSC hoặc PAL, làm cho chương trình thân thiện với người dùng quốc tế. Khi các đĩa DVD được hoàn tất, chương trình có thể có các máy tính tắt, hibernate, hoặc chế độ chờ, mà chúng tôi nghĩ là một liên lạc tốt đẹp. Chương trình được tích hợp trong tập tin trợ giúp cực kỳ ngắn gọn, nhưng chương trình này là khá dễ dàng, vì vậy đây không phải là trở ngại lớn. Nhìn chung, mặc dù các ứng dụng không có một tấn các tính năng, chúng tôi thích nó khá một chút, đôi khi bạn cần một chương trình mà chỉ cần làm một điều tốt, và Joboshare MPEG to DVD Converter phù hợp với những hóa đơn.

Joboshare DVD to MPEG Converter có thể ghi trên đĩa DVD MPEG Hầu như tất cả các đĩa DVD-R, DVD + R, DVD-RW, DVD + RW, DVD-5, DVD-9 định dạng với chất lượng tuyệt vời. Các MPEG to DVD chuyển đổi cũng có thể chuyển đổi định dạng MPEG-1, MPEG-2, MPEG-4 video vào thư mục DVD hoặc các tập tin ảnh ISO.
- Ghi và chuyển đổi định dạng MPEG-1, MPEG-2, MPEG-4 cho DVD
- Ghi MPEG vào đĩa DVD, thư mục DVD, hoặc tập tin ISO
- Tạo đĩa DVD với nhiều menu DVD rực rỡ

Các tính năng:
* Tạo một video đầy đủ các dự án DVD với (ghi âm) ghi trên đĩa DVD
* Tạo video DVD từ MPEG, M2V, MP4, MPG, DAT, VOB định dạng video
* Tạo trình đơn và phụ đề đầy đủ
* Lựa chọn các tiêu chuẩn hoặc tùy chỉnh hình ảnh thiết lập, bitrate, freymreyda, chất lượng và các cài đặt khác cho đĩa DVD
* Hỗ trợ NTSC và PAL mã hóa
* Hỗ trợ 4:3 và tỷ lệ hình ảnh 16:9
* Xem trước kết quả
* Ghi các dự án phương tiện truyền thông DVD
* Hỗ trợ DVD-R, DVD + R, DVD-RW, DVD + RW và ổ đĩa bằng văn bản
* Tạo và ghi ISO faylobraza.

Website chính thức | Trang: [Chỉ có thành viên wWw.Soft-Full.Net mới xem được link này. ]
Kích thước: 16,37 MB

Link download nằm ở ngay dưới đây




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét