Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2011

Corel WordPerfect Office X5 v15.0.0.512 [Mediafire][Full]





Corel ® WordPerfect ® Office X5 – Standard Edition là bộ ứng dụng văn phòng cần thiết cho việc xử lý văn bản, bảng tính, thuyết trình và email. Lựa chọn hơn Microsoft ® Office bởi hàng triệu người dùng lâu năm, nó tích hợp các phần mềm mới nhất với năng suất tốt nhất của Web. Làm việc nhanh hơn và hợp tác hiệu quả hơn với tất cả các mới-dịch vụ Web, mới Microsoft ® Office SharePoint ® hỗ trợ, hơn PDF công cụ và tính tương thích tốt hơn với Microsoft Office. Đó là tất cả những gì bạn mong đợi trong một văn phòng suite-cho ít hơn. Làm được nhiều hơn trực tuyến và off với WordPerfect Office X5 – sản xuất phần mềm mà thích nghi với cách bạn làm việc tốt nhất. Kết nối bạn với các công nghệ mới giúp bạn làm việc cộng tác, mang đến cho tất cả các công cụ văn phòng và các nguồn lực của bạn với nhau. Classic từ sức mạnh xử lý và kiểm soát. Đáng tin cậy khả năng tương thích với hơn 60 định dạng tập tin, bao gồm cả Microsoft Office. New SharePoint Server hỗ trợ. Một khách hàng vừa được tích hợp email và lịch.

Hơn nữa, nhiều hơn trong những công cụ PDF mà thiết lập WordPerfect Office ngoài mọi ứng dụng văn phòng khác, bao gồm PDF chú thích. Đó là năng suất tổng số gói phần mềm.
Mới và cải tiến các tính năng:

Công cụ PDF - tạo ra, đánh dấu và chia sẻ file PDF ngay từ bộ phần mềm
SharePoint Server - kết nối như là một nhóm cộng tác hiệu quả
Web dịch vụ tự động cập nhật các tài liệu với dữ liệu từ Web
Tích hợp Thunderbird ® email - quản lý email, địa chỉ liên lạc và các cuộc hẹn
Kỹ thuật số máy tính xách tay - ghi chú, và tái sử dụng văn bản và đồ họa từ bất kỳ nguồn nào
Thiết kế lại giúp hệ thống - nhanh chóng tìm thấy câu trả lời và các nguồn lực
Windows ® 7 hỗ trợ làm việc với hệ điều hành mới nhất của Microsoft
Các tính năng:

1. Nhiều công cụ mà làm cho cuộc sống dễ dàng hơn

Tự động thu thập up-to-thứ hai dữ liệu từ trang web mỗi khi bạn mở một tài liệu. Ví dụ, tạo ra một báo cáo cập nhật giá cổ phiếu, gửi một tài liệu bất động sản kéo trong danh sách MLS mới hoặc xuất bản các bản tin thời tiết hàng ngày. Điều này ứng dụng email mới được tích hợp và lịch cung cấp một phương pháp tiếp cận, đơn giản hóa theo thẻ cho công cụ tìm kiếm gửi email và mạnh mẽ giúp bạn tìm thấy bất kỳ email nhanh hơn. Mở thư trong các thẻ riêng biệt, do đó bạn có thể nhanh chóng nhảy giữa chúng. Bộ lọc email để xác định chính xác những gì bạn đang tìm kiếm. Thêm vào đó, quản lý thư điện tử từ các nguồn khác, như Gmail ™, tất cả từ một hộp thư đến.

Scan, tổ chức, tìm kiếm và chia sẻ tài liệu và hình ảnh một cách nhanh chóng và dễ dàng. PaperPort 12 SE lần lượt tất cả các loại văn bản chữ cái, các hình thức thuế, biên lai, các tập tin pháp lý, hóa đơn và nhiều hơn nữa vào tìm kiếm các file PDF, vì vậy bạn có thể dễ dàng theo dõi các tài liệu quan trọng trong một địa điểm thuận tiện trên máy tính để bàn của bạn. Đó là một cách tuyệt vời để tiết kiệm tiền, giảm bớt giấy lộn xộn và tăng năng suất văn phòng.

WordPerfect Office X5 cho phép bạn làm nhiều hơn với các file PDF hơn bất kỳ bộ phần mềm văn phòng khác. Chuyển tài liệu, bảng tính và thuyết trình thành file PDF để chia sẻ với các đồng nghiệp và khách hàng. Quản lý tài liệu của bạn và cộng tác với những người khác bằng cách sử dụng các công cụ chú thích mới. Thêm vào đó, dễ dàng chuyển đổi các tài liệu PDF sang văn bản để chỉnh sửa và tái sử dụng nội dung.

Nâng cấp từ một phiên bản cũ của bộ ứng dụng WordPerfect Office X5 với nỗ lực ít hơn và thời gian thiết lập hơn trước di cư. Ngay cả khi lệnh của menu đã thay đổi, bạn có thể nhập khẩu các mẫu, các menu tùy chỉnh, các phím tắt và thanh công cụ được tạo ra trong các phiên bản trước WordPerfect Office X5 trong một vài cú nhấp chuột. Người quản trị mạng cũng có thể dễ dàng cập nhật và tái sử dụng WordPerfect macro một cách dễ dàng, thậm chí nếu tổ chức của bạn tiếp tục sử dụng các phiên bản khác nhau của ứng dụng.

Làm cho hầu hết các phần mềm văn phòng của bạn với tài nguyên học tập và hỗ trợ được xây dựng trong. Hệ thống trợ giúp thiết kế lại hoàn toàn đặt tất cả những lời khuyên, hướng dẫn và câu trả lời ngay trong tầm tay của bạn. Thậm chí có một phần liên kết đến Trợ giúp cho các lỗi chính tả, viết và công cụ ngữ pháp và lời khuyên cho việc tạo ra bằng văn bản, tài liệu và bài thuyết trình bắt mắt.
2. Khi nó nhiều hơn một trang
Tăng năng suất bằng cách đơn giản hóa các hoạt động kinh doanh hàng ngày trên bất kỳ nhóm hoặc tổ chức. Bây giờ tích hợp chặt chẽ với WordPerfect Office, SharePoint Server giúp giảm bớt các cách thức mọi người tương tác với nội dung, quy trình và các dữ liệu kinh doanh. Chia sẻ kiến ​​thức, tìm kiếm thông tin, và cộng tác một cách dễ dàng và an toàn hơn cả bên trong và qua các biên giới của tổ chức.

Thay thế thông tin nhạy cảm hoặc bí mật với một thanh màu đen để đảm bảo rằng các văn bản bị thay đổi không thể được lấy ra hoặc tiết lộ. Tính năng linh hoạt này có thể tìm kiếm một tài liệu cho các từ và cụm từ để ẩn và tự động áp dụng các nhãn hiệu soạn thảo. Ngoài ra, tài liệu redacted có thể được lưu lại. Doc, pdf.. Dân số Thế giới với các định dạng văn bản redacted tại chỗ.

Dễ sử dụng, Reveal Codes cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát định dạng tài liệu, đặc biệt là khi sao chép và dán văn bản từ nhiều nguồn khác nhau. Ngoài ra, nhấp đúp vào bất kỳ mã nào trong cửa sổ Reveal Codes cho phép bạn thực hiện thay đổi tiên tiến để cài đặt hoặc phong cách. Đôi khi có quá nhiều điều để nói trong một số lượng hạn chế của không gian. Duy nhất để WordPerfect, Nó Fit cho phép bạn chọn một khối văn bản và ngay lập tức thay đổi kích thước để phù hợp với một số quy định của trang. Tinh chỉnh như vậy là tinh tế mà thay đổi định dạng không đáng chú ý.

Thay vì lực lượng bất cứ ai để làm việc một cách nhất định, WordPerfect Office X5 cung cấp dễ dàng-to-sử dụng các thiết lập tùy biến cho phép bạn làm việc trong bất cứ cách nào phù hợp với bạn nhất. Tùy chỉnh các menu, phím tắt và thanh công cụ để sở thích của bạn, hoặc chuyển sang chế độ Microsoft Office với một vài cú nhấn chuột. Hãy bắt đầu một cách nhanh chóng với điều này hướng dẫn từng bước cung cấp một loạt các mẫu dự án và lời khuyên hữu ích. Khi bạn bắt đầu một dự án PerfectExpert, bảng điều khiển PerfectExpert tự động cập nhật để cung cấp tư vấn và hướng dẫn cụ thể các nhiệm vụ trong tầm tay. Siêu dữ liệu là thông tin mà ẩn núp trong các tập tin văn phòng, chẳng hạn như undo / redo lịch sử, nhận xét, ghi chú, văn bản ẩn và ý kiến. WordPerfect Office X5 có một tính năng được xây dựng trong đảm bảo bạn không bao giờ bị bắt với thông tin bí mật hoặc nhạy cảm trong tài liệu của bạn.

3. Nhiều tập tin định dạng tự do
Tăng cường! Khả năng tương thích Microsoft ® Office. Mở, chỉnh sửa và lưu Microsoft ® Word, Microsoft ® Excel ® và Microsoft ® PowerPoint ® tập tin, bao gồm cả phiên bản mới nhất của OOXML (docx, xlsx, pptx). Hỗ trợ hơn 60 định dạng tập tin. Nổi tiếng với hỗ trợ định dạng tập tin vô song của nó, WordPerfect Office X5 tiếp tục để giúp bạn làm việc với một loạt ấn tượng của các định dạng từ những người tạo ra trong những ngày đầu tiên của xử lý văn bản và bảng tính với các tiêu chuẩn mới nổi.

Link download nằm ở ngay dưới đây




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét