Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2011

Ashampoo Office 2012 12.0.0.959 Retail [Mediafire][Key]




Ashampoo Office 2012 12.0.0.959 Retail | 104 MB

Không một máy tính nào là hoàn chỉnh nếu không có một gói phần mềm ứng dụng văn phòng riêng. Bộ công cụ văn phòng trợ giúp bạn trong việc xử lý mọi loại văn bản, cùng tính toán các bảng tính và tạo các bài thuyết trình ấn tượng. 
Về các tác vụ này, Microsoft Office là tiêu chuẩn thường được chấp nhận phổ biến nhất, bởi các định dạng này đã được tiêu chuẩn hóa cũng như các chức năng cung cấp đáp ứng các nhu cầu hàng ngày. Tuy nhiên : nhiều người dùng không có đủ tiền chi trả cho bộ ứng dụng văn phòng này.

Đây là lúc Ashampoo Office đưa ra giải pháp. Chương trình chỉ chiếm dụng một phần dung lượng ổ đĩa giới hạn, đồng thời rất ổn định mà vẫn cung cấp đầy đủ mọi chức năng văn phòng cần thiết cho mọi môi trường cá nhân hay kinh doanh. Với một mức giá phải chăng mà mọi người dùng đều có thể chi trả dễ dàng, Ashampoo Office đang nhanh chóng thu hút được nhiều đối tượng nhiều dùng. Trình đơn đơn giản và dễ dùng cho phép người dùng dễ dàng chuyển sang sử dụng mà không gặp phải bất cứ cứ vấn đề nào.

Có thể nói tính năng quan trọng nhất là khả năng đọc và ghi các tập tin Word, Excel và PowerPoint nguyên gốc mà không làm mất nội dung hay định dạng hiện thời của Ashampoo Office. Điều này đồng nghĩa với việc mọi người dùng Ashampoo Office đều có khả năng mở, chỉnh sửa và lưu tập tin Word hệt như được thực hiện ngay trong Word vậy.

Ashampoo Office bao gồm một công cụ xử lý văn bản Ashampoo TextMaker, phần mềm bảng tính Ashampoo PlanMaker và phần mềm tạo thuyết trình mới có trong phiên bản này là Ashampoo Presentations.

Ashampoo TextMaker, PlanMaker và Presentations

Ashampoo TextMaker
Chương trình xử lý văn bản có khả năng xử lý cả các văn bản dài và ngắn. Chương trình có thể tạo mục lục, chỉ mục và bảng biểu, có khả năng nhập các ảnh đồ họa và các chữ 3 chiều. Nhờ vào cơ sở dữ liệu địa chỉ tích hợp, việc phác thảo thư gửi hàng loạt không là vấn đề gì. Các trang web cũng rất dễ tạo bằng chương trình này. Chương trình đã nhận được nhiều khen ngợi nhờ vào hệ thống kiểm tra lỗi chính tả chất lượng cao.


Resigzed ImageClick this bar to view the full image.

Vói Ashampoo PlanMaker, các tác vụ tính toán không còn là vấn đề nữa. Phần mềm bảng tính cung cấp hàng loạt công thức trợ giúp cho việc tính toán tự động. Khả năng biểu diễn các cột số liệu dưới dạng biểu đồ 2 và 3 chiều đặc biệt rất hiệu quả

Ashampoo Presentations

Resigzed ImageClick this bar to view the full image.

Sản phẩm phần mềm tạo thuyết trình mới trong phiên bản này. Kết hợp hình ảnh và chữ, sử dụng các mẫu tạo sẵn, dễ dàng tạo các bài thuyết trình sinh động chiếu trên màn hình máy tính cũng như cho phép dễ dàng xuất và in ấn.
Ashampoo Office: Tính năng xuất PDF và trợ giúp gửi thư
Rất nhiều thứ thay đổi trong Ashampoo Office. Không chỉ ở chương trình tạo thuyết trìnhAshampoo Presentations, vốn là một bổ sung hoàn toàn mới mẻ cho bộ ứng dụng văn phòng.
Một tính năng đặc biệt được yêu cầu bởi rất nhiều người dùng là khả năng xuất ra PDF, giờ đây đã có mặt trong cả 3 chương trình. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể xuất các nội dung để mở và in ấn dễ dàng hơn, miễn là trong máy có cài đặt phần mềm miễn phí Adobe Reader.
Khả năng trao đổi dữ liệu trên nền đối tượng giữa 3 ứng dụng văn phòng cũng là một tính năng mới mẻ. Cho phép các bảng biểu trong PlanMaker có thể được tích hợp dễ dàng vào một tài liệu TextMaker. Chỉ một nhấn chuột lên đối tượng là đủ cho phép làm việc với đối tượng đó trong ứng dụng gốc.
Một tính năng phụ thêm tuyệt vời khác là trình trợ giúp gửi thư mới trong Ashampoo TextMaker. Tính năng này trợ giúp việc in ấn các bì thư cũng như giúp người dùng tránh khỏi những bực mình trong việc canh chỉnh kích cỡ và vị trí vùng địa chỉ.
Ashampoo Office: Đồng hành với bạn trên thẻ nhớ USB
Ashampoo Office có một lợi thế mang tính quyết định so với các gói ứng dụng văn phòng khác. Bạn có thể cài đặt trực tiếp lên USB và mang theo bên mình. Nếu bạn muốn dùng một máy tính khác trong văn phòng, máy tính xách tay tại nhà, máy tính trong khách sạn hay quán internet, chỉ việc cắm USB vào và tiếp tục công việc văn phòng bỏ dở. Không cần cài đặt.
Nhiều người dùng đã tận dụng tính năng này để mang theo bên mình những tài liệu quan trọng nhất cùng môi trường làm việc quen thuộc của mình.

Serial
Peter
Waberpeterwaber75@yahoo.com
2PCXB-8YH6C-9FTB6-CSFFA-CJJJJ


Link download nằm ở ngay dưới đây



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét