Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2011

XP Services Optimizer 1.0.52.0 [Mediafire]




XP Services Optimizer 1.0.52.0
Size: 10.99 MB

Quản lý và tối ưu hóa các Windows XP một cách dễ dàng và an toàn.
XP Services Optimizer là một bộ đầy đủ các công cụ để quản lý và tối ưu hóa các dịch vụ Windows XP, được xây dựng trên sự tin tưởng của các phần mềm mã nguồn mở "Vista Services Optimizer". Nó cho phép bạn tinh chỉnh các dịch vụ Windows của bạn một cách dễ dàng, tự động và an toàn, dựa trên cách bạn sử dụng máy tính của bạn và phần cứng và phần mềm mà bạn sử dụng.

XP Dịch vụ Tối ưu hóa không yêu cầu bất kỳ kiến ​​thức kỹ thuật, bởi vì nó cung cấp dễ dàng để hiểu các tùy chọn để điều chỉnh hệ thống của bạn cho hiệu suất tốt hơn và an ninh. Cho XP Dịch vụ Tối ưu hóa một cố gắng để xem những gì nó thực sự có khả năng!

Dưới đây là một số tính năng chính của "XP Services Optimizer":
[Chỉ có thành viên wWw.Soft-Full.Net mới xem được link này. ]
Tự động TuneUp có thể tinh chỉnh Windows XP của bạn cho hiệu suất tốt hơn và bảo mật một cách dễ dàng và an toàn theo Profile hiện tại. Nó sẽ tắt các dịch vụ Windows không cần thiết mà không ảnh hưởng đến chức năng bình thường, điều này sẽ làm cho máy tính của bạn chạy nhanh hơn và an toàn hơn.

Hướng dẫn sử dụng TuneUp:
· Hướng dẫn sử dụng TuneUp cung cấp cho bạn sức mạnh để tối ưu hóa dịch vụ Windows XP của bạn một cách dễ dàng, an toàn và tiên tiến, mà không nhận được liên quan đến với các tên dịch vụ và phụ thuộc.

Nhan chế độ:
· Gaming Mode sẽ cung cấp cho hệ thống của bạn một tăng hiệu suất. Không cần thiết các tính năng Windows XP sẽ được tạm thời tắt để giải phóng tài nguyên máy tính và tập trung sức mạnh máy tính về các chương trình bạn đang sử dụng.

Dịch vụ Profiles:
· Dịch vụ XP Optimizer có thể lưu cài đặt Windows tùy chỉnh các dịch vụ của bạn, cho phép bạn áp dụng các thiết lập khác nhau của bạn trong vài giây, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian đặc biệt khi giao dịch với nhiều máy tính hoặc người sử dụng.

Dịch vụ quản lý:
· Dịch vụ Manager cho phép người dùng tiên tiến để kiểm soát cài đặt các dịch vụ Windows bao gồm các dịch vụ của bên thứ ba. Nó cung cấp một số công cụ để thực hiện các chức năng tiên tiến cho ví dụ bạn có thể cài đặt, xóa, bắt đầu, dừng các dịch vụ

Rescue Center:
· Trung tâm cứu hộ thông minh có thể undo bất kỳ thay đổi được thực hiện bởi Services Optimizer XP và phần mềm khác để dịch vụ Windows XP của bạn cài đặt, nó có thể khôi phục lại các thiết lập mặc định dịch vụ trong trường hợp bất kỳ vấn đề hoặc bằng cách sử dụng một bản chụp các dịch vụ hoặc bằng cách thiết lập tất cả các dịch vụ Windows để mặc định của họ

Link download nằm ở ngay dưới đây




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét