Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2011

Wedding Album Maker Gold 3.31 [Mediafire]





Wedding Album Maker Gold có thể nhanh chóng và dễ dàng sản phẩm tuyệt vời album ảnh cưới, đĩa DVD video và chia sẻ câu chuyện tình yêu của bạn và hứng thú của bạn trong ngày cưới, nhà lớn, trên màn hình TV với đầu DVD tiêu chuẩn trong sự thoải mái của phòng khách. Tuyệt vời Tạo đĩa DVD, VCD trình chiếu đám cưới của bạn từ các hình ảnh, âm nhạc - và ghi chúng trực tiếp đến một đĩa DVD hay CD đĩa. Gia đình và bạn bè của bạn có thể phát đĩa cưới, chiếu trên truyền hình của họ với một đầu DVD, hoặc trên máy tính của họ. Với Wedding Album Maker, bạn sẽ tạo ra được cá nhân hoá đĩa được như dễ sử dụng như là một đĩa DVD thông thường. Với hơn 260 hiệu ứng chuyển đổi, bạn có thể dễ dàng chia sẻ câu chuyện tình yêu của bạn và hứng thú của bạn trong ngày cưới của bạn với bạn bè và gia đình.

Với một vài phút làm việc, bạn sẽ có một mắt bắt động hiển thị mà sẽ chạy trên hầu như bất kỳ DVD. Wedding Album Maker hỗ trợ trên 260 hiệu ứng chuyển tuyệt vời với Pan & Phóng lớn hiệu lực. Nó cũng hỗ trợ các Art-clip cho mỗi hình ảnh động tuyệt vời mà thêm các hiệu ứng đặc biệt cho các đám cưới của bạn chiếu. Amazing dễ sử dụng, cưới Album Maker Gold giúp bạn thực hiện album ảnh cưới, và làm cho hình ảnh của video đĩa DVD playable trên TV với đầu DVD. Nếu bạn là như hầu hết mọi người những ngày này, bạn đã có hàng ngàn bức ảnh kỹ thuật số được lưu trữ trên máy PC của bạn và Flash thẻ. Nó sẽ không được tốt đẹp, nếu bạn có thể dễ dàng tạo ra một khung cảnh mát mẻ động hiển thị và xem nó trên truyền hình của bạn với gia đình và bạn bè.

Sử dụng Wedding Album Maker Gold, bạn có thể tạo nhiều bộ sưu tập album ảnh, thêm chuyển giữa các bức ảnh của bạn, thêm vào nền âm nhạc, và chép ra đĩa CD hay DVD ảnh của video đĩa chơi trên các đầu đĩa dân dụng. Đó là một trong những ngày đặc biệt trong cuộc sống của bạn. Tuy nhiên, thời gian dẫn đến nó có thể là một trong những căng thẳng. Bây giờ, bạn có thể thưởng thức hình ảnh đám cưới của bạn trên TV trong phòng khách của bạn với bạn bè của bạn, gia đình. Bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ bằng cách gửi đĩa DVD đám cưới của bạn cho bạn bè, gia đình những người có thể không đến dự đám cưới của bạn.

Một số tính năng chính
1. Không cần kinh nghiệm làm
2. Album Maker là một cách đơn giản dễ nhất để sử dụng các phần mềm trình chiếu. Nó được thiết kế để có thể dễ dàng đủ cho bất kỳ ai trong gia đình để sử dụng. Bạn có thể tạo ra năng động, trình chiếu cưới, chỉ với nhấp chuột: Thêm các bức ảnh của bạn, thiết kế phim trình đơn của bạn, của bạn, và chép ra đĩa. Bạn sẽ thấy rằng bạn có thể thực hiện tất cả các công việc trong hầu hết các cách tự nhiên và trực quan.
3. Tạo Wedding Photo tất cả trong một.
4. Không cần chương trình ghi CD/DVD, Wedding Album Maker có thể làm tất cả từ đầu đến cuối để thực hiện một đĩa DVD chiếu.
5. Và, toàn bộ các bước đơn giản, nhanh chóng và mạnh mẽ: những Burn-Proof (TM) của kỹ thuật làm cho việc ghi DVD nhanh hơn bao giờ hết.
6. Âm nhạc tuyệt vời, hiệu ứng độc đáo
7. Ghi chiếu của bạn với menu DVD động và các hiệu ứng chuyển tiếp vào đĩa DVD và xem nó trên truyền hình của bạn bằng cách sử dụng đầu DVD. Các chiếu biên tập bao gồm tất cả các công cụ mà bạn cần để tạo ra hình ảnh bắt mắt trình bày. Wedding Album Maker cho phép bạn thêm các bạn yêu thích âm nhạc dành cho đám cưới của bạn cưới, động hiển thị. Chúng tôi cung cấp một số các tao nhã hiệu ứng trực quan nhất có mặt trên thị trường. Bạn thậm chí có thể tùy chỉnh nhiều, những hiệu ứng này, đem lại cho bạn một lựa chọn hầu như tuyệt đối.
8. Chất lượng định dạng cao như TV
9. Wedding Album Maker tối ưu hoá của bạn và hình ảnh kỹ thuật số sử dụng cao nhất quyết định dạng được hỗ trợ bởi hầu hết các DVD. Kỹ thuật này làm cho hình ảnh trông tuyệt vời trên TV.
10. Menu DVD phong cách chuyên nghiệp của Hollywood
11. Wedding Album Maker một thư viện các tính năng của trình đơn ngữ khác nhau được thiết kế chuyên nghiệp và khung. Khác nhau, từ vui tươi cho chuyên nghiệp, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một nền tảng cho bất kỳ nhu cầu nào khác.
12. Trang trí hình ảnh cưới với chữ và Arc Clips
13. Việc xây dựng trong những gì bạn thấy là gì Bạn Nhận chỉnh sửa ảnh giúp bạn dễ dàng để thêm ý kiến của riêng bạn cho hình ảnh đám cưới của bạn. Vị trí, font chữ, màu sắc và bóng tối của văn bản được hiển thị ngay lập tức với các bức ảnh. Nó cũng hỗ trợ các Art-clip cho mỗi hình ảnh động tuyệt vời mà thêm các hiệu ứng đặc biệt cho các đám cưới của bạn chiếu.


Giao diện
Resigzed ImageClick this bar to view the full image.




Link download nằm ở ngay dưới đây






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét