Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2011

Tiffen Dfx 3.04 Plugin for Adobe Photoshop [Mediafire]





Tiffen Dfx 3.04 for Adobe Photoshop | 104.64 Mb 
Dựa trên những giải thưởng cho thành công ban đầu của phần mềm Dfx Digital Filter ( bộ lọc kỹ thuật số Dfx ), hiện nay Tiffen vừa giới thiệu dòng sản phẩm DFX v2 với những tính năng như khả năng che phủ và phân lớp trong Photoshop với những thành tố được gắn thêm và 2.000 bộ lọc tiêu chuẩn , chuyên biệt cùng các hiệu ứng đặc biệt trong nhóm chức năng . Với Dfx v2 , không ai là không thể sáng tạo , và hơn thế nữa !
· 1000 bộ lọc mới cùng những hiệu ứng đặc biệt
· Khả năng che phủ và phân lớp trong Photoshop
· Kiểm soát được sự che phủ , chắn sáng , không rõ ràng
· Tăng cường sự quản lý màu sắc
· Tối ưu hóa các xử lý từng lô, nhóm
· Danh sách ngôn ngữ theo địa phương
· Hệ thống cấp giấy phép mới ,dễ sử dụng ,đáng tin cậy trong trường hợp ngoại lệ.

DFX v3.04 – Bộ lọc hiệu ứng

Bộ lọc kỹ thuật số Tiffen Dfx là tập hợp hoàn tất của các bộ lọc quang số. Có đến 2.000 bộ lọc ,bao gồm những mô hình phỏng theo các bộ lọc kính Tiffen phổ biến đã từng đạt giải , các ống kính chuyên biệt ,các quá trình thí nghiệm quang học , vạch phim ,chỉnh sửa màu chính xác cộng với ánh sáng tự nhiên và hiệu ứng hình ảnh , giờ đây đang được kiểm soát với 8 hoặc 16 bits trong một môi trường kỹ thuật số với mỗi kênh xử lý. Có thể sử dụng với 3 cấu hình : một ứng dụng mạnh mẽ nhưng rất thân thiện được dành riêng cho người sử dụng hoặc những hình ảnh , đoạn phim được nhà sản xuất phần mềm đăng tải vào trong những chương trình nhúng (plug-ins), các bộ lọc Tiffen Dfx sẽ phát triển,mở rộng những khả năng,kinh nghiệm sáng tạo của bạn.Xin chú ý, tùy thuộc vào cấu hình mà bạn sử dụng ,không phải tất cả các bộ lọc hiệu ứng đều có sẵn . Xin vui lòng kiểm tra chi tiết chuyên môn trong tài liệu hướng dẫn người dùng.


Những tính năng mới trong Dfx v3.04

Những sửa chữa và thay đổi trong phiên bản “các vấn đề về đa xử lý” và “Sau xử lý hiệu ứng” . Nếu “quá trình đa xử lý các hiệu ứng sau cùng” được ưu tiên khi được thiết lập “Render Multiple Frames Simultaneously” , Dfx sẽ vẽ lại những điểm ảnh khi thực hiện 1 quá trình “Ram Preview” hoặc khi những khung hình được vẽ trả lại. Các bảng trắng – đen / bảng màu trong những phiên bản Photoshop,trong bảng trắng – đen / bảng màu , the Lab > Bleach Saturation slider ( bộ trượt bão hòa làm trắng )khi di chuyển trong hướng ngược lại gây ra nhiễu . Bộ nhớ được sử dụng và những cải tiến về tốc độ - Phiên bản cải tiến quan trọng của Photoshop được thực hiện đã tái tạo lại bộ nhớ sử dụng và những cải tiến tốc độ khi kéo những bộ trượt thông số .
...v..v...

Những thay đổi trong bộ lọc – gồm tất cả các phiên bản Light

· Một chế độ loại bỏ những pha trộn được thêm vào mục Light > Blend menu. Điều này cho phép bạn sử dụng những mẫu nhẹ để thêm vào các vùng tối thay vì ánh sáng .
· Light > GamColor Presets được đổi tên thành Gels.
· The Light > Displacement algorithm được viết lại.
· Shapes được phân loại theo bộ.
· Shape > Gam Pattern được đổi tên thành Category
· Nhóm Shape ( The Shape group ) được đổi tên thành Gobo. Nude/FX
· Nude/FX được chuyển tới mục HFX Grads/Tints . Rack Focus
· Một giới hạn tham số được bổ sung để hạn chế sự tập trung quá nhiều các điểm sáng . Vari-Star
· Một giới hạn tham số được bổ sung để hạn chế số lượng những dấu sao. Thuật toán bão hòa được cải thiện trong tất cả các bộ lọc.

Các bộ lọc mới :
Ambient Light
- Ambient tạo ra ánh sáng mà không cần một mã nguồn đã được định nghĩa và góp phần vào ánh sáng toàn cục của bố cảnh mà không cần đổ khuôn bóng tối

Close-Up Lens
- Chương trình mô phỏng Close-Up Lens cho phép bạn phóng to hơn , gần hơn bằng cách sử dụng bộ lọc kỹ thuật số chất lượng cao .

Dot
- Dots là những cách thức điều khiển ánh sáng vòng trong, được sử dụng để tạo những vùng tối trên một hình ảnh chuyển động hoặc nhóm hình ảnh. Khái niệm này được mở rộng đến những digital flag (cờ kỹ thuật số ) để những vùng hình ảnh có thể được làm tối một cách có lựa chọn.

Eye Light
- Tạo lập điểm sáng được nhắm trước ,đặt xung quang vị trí mắt của người .

Gobo
- Gobo tương tự như Light filter ngoại trừ nó sử dụng bộ Rosco gels và mô hình màn chắn . Vùng Rosco hiện nay bao gồm hơn 1300 thiết kế màn chắn tiêu chuẩn trong những phân loại sau : Breakups, Foliage Breakups, Trees & Flowers, Abstract, Graphics, Graphics & Grills, Rotation, Symbols & Signs, World Around Us, Churches & Heraldics, Windows, Doors & Blinds, Boundaries & Wildlife, Clouds & Sky, Water & Sky, Fire & Ice, Architectural & Retail, Occasions & Holidays and Text.

HFX® Star
- Các hiệu ứng dấu sao mạnh và lóa mắt được tạo ra từ những điểm gốc hay những nguồn sáng được phản chiếu , cùng với sự lấp lánh của những kiểu dáng ,hình dạng không đối xứng trông rất tuyệt vời và tự nhiên .Tuyệt vời nhất là những cảnh sông nước , ngọn nến đang cháy , ánh đèn đường và nhiều hơn nữa…
Haze
- Giảm bớt những màu xanh lơ thừa bằng cách hấp thụ tia cực tím và loại bỏ những vết mờ , giúp tránh bị nhòa màu và độ sắc nét của hình ảnh.
- Tạo ra một hình ảnh với độ phân giải rất cao.
Ice Halos
- Ice halos được tạo ra khi những hạt tinh thể lạnh trong không khí tạo ra những hào quang (halo) bằng cách phản chiếu và khúc xạ ánh sáng. Đặc biệt nhất ,những đường viền xung quang mặt trời hay mặt trăng cùng với những sự xuất hiện hiếm hoi khi toàn bộ bầu trời được bao phủ bởi những tấm hào quang sáng lóa .

Rainbow
- Khôi phục lại những màu quang phổ của cầu vồng , thường được xác đinh với màu : đỏ ,cam ,vàng , lục ,lam , chàm và tím , chúng thường xuất hiện trên bầu trời do sự khúc xạ ánh sáng khi ánh sáng mặt trời bị phân tán do đi xuyên qua những hạt mưa và bụi .

Sepia
- Tạo ra cảm giác nhớ nhung ( nhớ nhà ) với một tông màu nâu và nóng

Sky
- Giảm tia cực tím , vết mờ và những màu kim được vẽ thêm làm cho tấm ảnh thêm ấm áp và màu sắc tốt hơn . Nó đặc biết được sử dụng khi những bức ảnh chụp ngoài trời trong những ngày nhiều mây và u ám.

Soft Contrast
- Soft Contrast làm giảm bớt những vùng nổi bật trong khi nó giữ lại những điểm nhìn tối hơn cho vùng bóng

Soft Light
- Cung cấp ánh sáng nhẹ , được khuếch tán kỹ thuật số và những vùng ảo không có bóng ( chức năng Warm Center)

Spot
- Kết hợp những tiện ích của Center Spot với một bộ lọc giữ nhiệt khiến những bức chân dung và những lớp tông màu trở nên đẹp , lý tưởng .

Warm Polarizer
- Kết hợp những tiện ích của Polarizer với một bộ lọc giữ nhiệt khiến những bức chân dung và cảnh vật trở nên đẹp , lý tưởng

Water Droplets
- Mô phỏng hóa những vòng tròn , hiệu ứng màu quang học của cầu vồng khi chúng được tạo ra do những hạt nước nhỏ trong các đám mây , bụi và sương mù rơi xuống.

Wide Angle Lens
- Mô phỏng hóa hiêu ứng của ống kinh có góc nhìn rộng .

812® Warming
- Bộ lọc 812® Warming , sản phẩm độc quyền của Tiffen , đã cải thiện những lớp tông màu và vẻ lý tưởng cho những bức chân dung được chụp trong một ngày nhiều mây hay trong bóng râm của một ngày nắng .


Home Page - [Chỉ có thành viên wWw.Soft-Full.Net mới xem được link này. ]





Link download nằm ở ngay dưới đây





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét