Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2011

Firetrust MailWasher Pro 2011 v1.3.0 [Mediafire]




Firetrust MailWasher Pro 2011 v1.3.0 Multilingual
Size: 12 MB


MailWasher là một phần mềm lọc thư rác mạnh mẽ và cách dễ nhất để kiểm tra và quản lý e-mail của bạn trước khi bạn tải chúng về máy. Chương trình làm việc với Outlook, Outlook Express, Incredimail, Thunderbird, Windows Mail, Gmail, Hotmail và mọi chương trình email khác.

Các tính năng và lợi ích:
Xóa bỏ. các e-mail không mong muốn trước khi bạn tải về máy tính của bạn. Bạn sẽ có thể xem email được gửi từ ai, đề tài và các tập tin đính kèm. Điều này sẽ cho phép bạn quyết định liệu bạn muốn xóa email đó hoặc giữ nó. Một cách tuyệt vời để ngăn chặn các virus, các tập tin đính kèm lớn hoặc chỉ xóa bỏ các email không cần thiết đến máy tính của bạn.
Xem trước. Dễ dàng xem trước thông điệp trong email của bạn để xem những gì mà người gửi đã nói trước khi tải nó về máy tính của bạn. Điều này đảm bảo bạn sẽ không tải về bất kì email xấu nào vào máy tính của bạn. Ngoài ra, thư rác được đánh dấu bằng một màu đỏ và email tốt của bạn được đánh dấu bằng một màu xanh lá cây cho việc phân tích nhanh chóng.
Các công cụ chống spam. Các công cụ chống thư rác toàn diện từdanh sách bạn bè cá nhân của bạn và danh sách đen, các bộ lọc tùy biến, các danh sách đen bên ngoài, lọc thư rác bayesian nhanh chóng nghiên cứu để phân biệt thư rác và email tốt của bạn và lọc virus email.
* Danh sách bạn bè. Thêm các địa chỉ email bạn bè của bạn đến MailWasher và chúng sẽ luôn luôn được nhận ra. Bạn thậm chí có thể ẩn bạn bè của bạn từ màn hình vì vậy thư rác dễ dàng để nhận ra.
* Lọc. Lọc hiệu quả để tự động nhận thấy thư rác, thêm vào việc nó sử dụng một danh sách tùy biến của những người gửi e-mail bị lập danh sách đen và/hoặc các biểu thức thông thường để lọc ra các địa chỉ và tin nhắn rác tiềm năng.
* Lọc thư rác Bayesian. Loại lọc thư rác thông minh này giúp phát hiện thư rác rất nhanh chóng và chính xác.
Thùng rác. Nếu bạn vô tình xóa một email, bạn có thể khôi phục nó trở lại vào tài khoản email của bạn.
Tải các tin nhắn nhanh chóng, tốc độ của 25 tin nhắn email/1 giây.
Đơn giản. Chương trình dễ sử dụng, không cần mất nhiều thời gian để học sử dụng nó. Chỉ cần kiểm tra mail, đánh dấu để xóa/nghiên cứu, rồi tiến trình mail.
Các tính năng khác: Kiểm tra mail trong khoảng thời gian khác nhau. Không kiểm tra mail vào các thời điểm nhất định. Nghe một âm thanh khi một email gửi đến, hoặc được thông báo trực quan. Email đăng nhập. Các tài liệu trợ giúp toàn diện trên trang web này.
Nếu bạn nâng cấp lên MailWasher Pro:
* Bạn nhận được toàn bộ giao diện người dùng mới hiện đại
* Sử dụng nhiều hơn một địa chỉ email
* Banner quảng cáo sẽ được loại bỏ
* Tìm kiếm thùng rác và hộp thư
* Tùy chỉnh giao diện người dùng và nhiều hơn nữa
- Thông tin bảo mật: Không chứa đựng bất kì phần mềm độc hại nào trong chương trình này, nhà cung cấp chương trình hoàn toàn không theo dõi các hành động hoặc email của bạn. Khi bạn đăng ký chương trình này, nhà sản xuất sẽ không cung cấp địa chỉ email của bạn hoặc các chi tiết cá nhân cho bất cứ ai.
Chương trình tương thích với hệ điều hành Windows XP, Vista và Windows 7.
Yêu cầu hệ thống tối thiểu của MailWasher Pro 2011:
Windows XP hoặc Windows Vista với .NET 3.5SP1(bao gồm với Windows Update), hoặc Windows 7
1GB RAM, 64MB không gian đĩa và kết nối Internet
Yêu cầu hệ thống tối thiểu của MailWasher Free:
XP / 2000 / ME / 9x / Vista / 2003 / 7
Bộ xử lý 350 MHz
RAM 256 MB


Link download nằm ở ngay dưới đây




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét