Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2011

Dameware NT Utilities 7.5.9.0 [mediafire]




DameWare NT Utilities (DNTU) là một hệ thống quản lý doanh nghiệp ứng dụng cho Windows NT/2000/XP/2003/Vista/2008/7 quản trị viên cho phép đi xa hơn những giới hạn của Microsoft's Management Console (MMC). DNTU cung cấp một tập hợp các tiện ích quản lý Microsoft Windows NT, kết hợp trong một "dễ sử dụng" giao diện tập trung cho quản lý từ xa máy chủ và máy trạm. Hầu hết tất cả các tiện ích tiêu chuẩn được bao gồm trong giao diện của DNTU Explorer theo phong cách mạnh mẽ, nhiều trong số đó đã được tăng cường rất nhiều để cung cấp hiệu suất cao, thêm vào chức năng, và dễ sử dụng. DNTU cũng chứa các công cụ tùy chỉnh NT bao gồm cả chương trình DameWare Mini Remote Control và xuất khẩu, và cũng hỗ trợ việc sử dụng các trang bất động sản tiêu chuẩn và các menu ngữ cảnh vỏ bao. DNTU cũng chứa một Active Directory Object Browser mạnh mẽ, và Active Directory chức năng mở rộng để lấy, tìm kiếm, và lọc của tất cả các đối tượng AD và các thuộc tính.

Quản lý các đối tượng như OU (đơn vị tổ chức), thùng chứa, Users, Groups, Danh bạ, máy tính, và cổ phần, cũng như các thuộc tính mà không có sẵn trong MMC của Microsoft (tức là hình ảnh, logo, nhân viên ID, vv ..) được tất cả được hỗ trợ. độc quyền của DNTU nhanh OU & ​​quản lý ảnh / Logo chỉ cần thêm chức năng nhấn mạnh cam kết phát triển DameWare để sản xuất sản phẩm chất lượng mà là dễ sử dụng.

Ngoài Active Directory, DNTU cũng hỗ trợ quản lý tên miền, máy trạm, Disk Drives, Event Log, nhóm địa phương, các nhóm toàn cầu, tên miền thành viên, mở tập tin, máy in, quy trình, Properties, Registry, Dịch vụ, phiên, cổ phiếu, ShutDown / Khởi động lại , Phần mềm, Terminal Services / RDP, người sử dụng, Wake-on-LAN, và nhiều hơn nữa các tính năng. DNTU tiếp tục hỗ trợ di sản (non-AD) Microsoft Windows Network thực hiện thông qua một động "Microsoft Windows Network" xem dạng cây Browser. điều khiển tên miền, máy chủ và máy trạm, cũng như các máy không có thể duyệt (các máy tính theo mặc định không được hiển thị trong Microsoft Windows Network Browser), có thể dễ dàng quản lý thông qua tên máy hay địa chỉ IP sau khi được bổ sung vào mạng xem cây trình duyệt. DNTU về cơ bản cung cấp cho bạn khả năng quản lý mạng Windows của bạn từ một trong những dễ sử dụng giao diện kiểu Explorer.

DNTU cũng bao gồm các DameWare Mini Remote Control chương trình để nhanh chóng và dễ dàng triển khai và xử lý sự cố, và xuất khẩu để nhanh chóng trích xuất thông tin từ xa các máy tính Windows. Để biết thêm thông tin về các sản phẩm này, xin hãy xem trang thông tin tương ứng với sản phẩm của họ.

DNTU = DameWare NT Utilities ứng dụng.
DMRC = DameWare Mini Remote Control ứng dụng.
DEXP = DameWare xuất khẩu

Thay đổi trong DameWare NT Utilities v7.5.1.1, 2011/03/22:
* Đăng Visual Styles và Font Smoothing Performance Options cho các kết nối RDP.
* Liên tục bị lỗi khi kết nối thông qua RDP. Cố định.
Mini Remote Control:
* Minor Nghị định thư sửa đổi. v7.x người dùng hiện tại sẽ không bị buộc phải cập nhật các DMRC Khách hàng đại lý Dịch vụ trên máy từ xa, miễn là họ đang chạy phiên bản 7.0 hoặc cao hơn. Một hộp thoại cảnh báo màu đỏ sẽ được hiển thị thay thế. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên cập nhật các đại lý Client trên máy từ xa càng sớm càng tốt. Nếu không, một số tính năng có thể hoạt động tốt. Phiên bản 6.x Khách hàng sẽ đòi hỏi một sự nâng cấp bắt buộc.
* Đăng Visual Styles và Font Smoothing Performance Options cho các kết nối RDP.
* Liên tục bị lỗi khi kết nối thông qua RDP. Cố định.
MSI Builder:
* Phiên bản sửa đổi
DEXP:
* Phiên bản sửa đổi

Trang chủ - http://www.dameware.com/products/dntu/

Kích thước: 49,8 MB



Link download nằm ở ngay dưới đây





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét