Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 12 tháng 9, 2011

Sandboxie v3.59.02 Beta | Mediafire

Đừng tin tưởng bất kì chương trình nào!!!Bạn mệt mỏi với việc phải chống chọi với các phần mềm lừa đảo, spyware và malware?
Bạn tốn quá nhiều thời gian loại bỏ các phần mềm không cần thiết?
Bạn lo lắng khi nhấn nhầm phải các liên kết web xa lạ?
Giới thiệu Sandboxie
Sandboxie chạy các chương trình của bạn trong một không gian cách li, giúp ngăn chặn các thay đổi lên các chương trình khác cũng như dữ liệu trong máy tính. 
Các mũi tên đỏ cho thấy các thay đổi từ một chương trình đang chạy trong máy tính. Khung đề chữ Hard disk (không có sandbox) hiển thị các thay đổi bởi một chương trình thông thường. Khung Hard disk (với sandbox) hiển thị các thay đổi bởi một chương trình chạy thông qua Sandboxie. Hình ảnh động trên cho thấy Sandboxie có khả năng can thiệp vào các thay đổi và tách biệt chúng bên trong một vùng cách li biểu diễn bằng khung chữ nhật màu vàng. Hình ảnh trên cũng cho thấy việc nhóm các thay đổi vào một chỗ giúp dễ dàng hơn trong việc xóa toàn bộ các thay đổi cùng lúc.

Các lợi ích của Sandboxie:
- Duyệt web bảo mật : Chạy trình duyệt web thông qua bảo vệ từ Sandboxie đồng nghĩa với việc mọi phần mềm nguy hiểm tải về từ trình duyệt sẽ bị cô lập trong vùng bảo vệ và có thể loại bỏ dễ dàng
- Tăng cường sự riêng tư : history, cookies, và các tập tin tạm trình duyệt sẽ nằm trong vùng bảo vệ và không rò rỉ ra Windows.
- Windows gọn gàng : Ngăn ngừa hỗn độn trong Windows bằng cách cài đặt phần mềm vào một vùng cô lập


Site: 
www.sandboxie.com
ОС / OS: Windows 2000, XP, 2003, Vista, 7 (x86)
Size: 2.26 Mb

Link download nằm ở ngay dưới đây


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét