Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2011

XYplorer 10.10.0000 [Mediafire]



XYplorer
 kết hợp đầy đủ các phần hay nhất của các trình duyệt file khác như Windows Explorer, Total Commander nên nếu bạn đã dùng XYplorer rồi, bạn sẽ không cần thêm nhiều thứ khác, vô cùng tiện lợi cho bạn.

Ngoài chuyện mở các file, thư mục rất nhanh, chương trình ngốn ít bộ nhớ máy tính nên ít khi làm treo hệ thống như một số chương trình quản lý file khác.
Những tính năng:
- Xem file cực nhanh vì bạn không cần nhấp chuột ra xem, chỉ cần rê qua từng file hình dạng jpeg, bmp ở thư mục bên trên là ở cứa sổ dưới cho xem trước ngay hình ảnh. Ngoài ra bạn có thể nghe nhạc mp3, xem file HTML và cả file PDF.
- Duyệt file, thư mục bằng thẻ (Tab) vô cùng tiện lợi mà Explorer cố điển không hề có, với số lượng tạo ra không giới hạn, giấu đi hay cố định, di chuyển bằng kéo thả...
- Nếu bạn thích hình một icon nào đó và muốn trích xuất từ file exe, dll, bạn nhấn chuột phải ngay trên file exe, dll đó rồi chọn Copy icon to clipboard, sau đó chép vào bất cứ chương trình chỉnh sửa ảnh đơn giản nào.
- Tìm file nhanh với Find files ở phần cửa sổ dưới, thật đầy đủ cho bạn lựa chọn: lọc bớt bỏ qua ổ đĩa nào đó, nhằm đem lại kết quả chính xác và nhanh nhất. Những thông tin này bạn đều có thể lưu lại thành file và in ra được.

Link download nằm ở ngay dưới đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét