Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2011

WinLock Professional v5.25 [Mediafire][Key]



Nó cung cấp tất cả các tính năng của WinLock, cộng thêm một số lệnh nâng cao lợi ích cho người dùng Windows và các quản trị viên máy tính. Các tính năng tiên tiến của các ấn bản chuyên nghiệp của WinLock là:


WinLock có thể được kiểm soát và cấu hình từ xa bằng phương tiện của ứng dụng WinLock Remote Administrator. WinLock Remote Administrator, các giải pháp bảo mật mạng cho các mạng Windows. Nó giúp nhanh chóng cấu hình WinLock khách hàng qua mạng từ xa, khóa các máy trạm từ xa, và áp dụng các cấu hình bảo mật của phương tiện dễ sử dụng giao diện.




WinLock là một chương trình bảo mật toàn diện cho máy tính cá nhân hoặc truy cập công cộng chạy tất cả các phiên bản của Windows . Nó là một chương trình đảm bảo rằng chỉ những người được ủy quyền có thể truy cập thông tin nhạy cảm trên máy tính của bạn.

Công cụ bảo mật cho phép bạn hạn chế người dùng truy cập vào tài nguyên hệ thống quan trọng như Control Panel, Desktop, và hệ thống Registry , vô hiệu hóa các phím nóng Windows như Ctrl-Alt-Del, Alt-Tab, Ctrl-Esc, vv, ẩn nút Start và Taskbar.

Với WinLock bạn có thể kiểm soát cách người khác sử dụng máy tính của bạn trong bao lâu . Nó chạy từ khay hệ thống và yêu cầu một mật khẩu để truy cập vào các thiết lập sẵn.

Nó cho phép bạn thêm một thông báo khởi động tùy chọn, cung cấp thông báo âm thanh, và thiết lập giới hạn thời gian. Một khi đạt đến điểm giới hạn, Windows sẻ tắt sau đó . Bạn có thể bật / tắt bộ đếm thời gian vào và ra khỏi khay.

Nó cũng cho phép bạn từ chối truy cập các file được chọn, ứng dụng, và Windows Explorer (Recycle Bin, My Computer, vv), USB và ổ đĩa cứng, bộ lọc nội dung Internet và cấm truy cập vào các trang Web có vấn đề . Khi được kích hoạt, không có cách nào để máy tính hoạt động mà không có mật khẩu đúng.

Cho dù bạn đang lo lắng về đồng nghiệp trên mạng có thể truy cập trái phép vào các tập tin cá nhân của bạn, hoặc trẻ em làm rối tung lên tập tin cho công việc của bạn, WinLock là một giải pháp phần mềm duy nhất để bảo đảm nhu cầu của bạn.

Ngoài ra, WinLock có thể được kiểm soát và cấu hình từ xa bằng phương tiện của WinLock Remote Administrator. WinLock Remote Administrator, các giải pháp bảo mật mạng cho các mạng Windows. Nó giúp nhanh chóng cấu hình từ xa qua mạng, khóa các máy trạm từ xa, và áp dụng các cấu hình bảo mật , Phương tiện này dễ sử dụng giao diện.





Link download nằm ở ngay dưới đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét