Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2011

System Mechanic Professional 10.5.3.16 [Mediafire]


System Mechanic có thể tự động sửa chữa lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng cũng như chống phân mảnh, dọn dẹp ổ cứng, tăng tốc cho PC để chạy mượt mà, đáng tin cậy hơn, tốc độ có thể cải thiện lên 300 lần theo giời thiệu của nhà sản xuất Isolo.



System Mechanic Professional 10.5.3.16 | 73.21 MB

System Mechanic
 còn có khả năng sửa chữa, dọn dẹp và tối ưu hóa registry. Công cụ này sẽ giúp cho khả năng thực thi của hệ thống được nâng cao, tốc độ khởi động máy nhanh hơn.
Các tính năng:
Công cụ TotalCare: Chỉ cần một nhấp chuột, System Machanic sẽ khởi động tất cả các công cụ cải thiện máy tính của ứng dụng bao gồm: trình PC Repair, PC Accelerator, PC Cleanup, PC Security.
Công cụ ActiveCare: Khi kích hoạt ứng dụng này, công cụ tối ưu hóa của System Mechanic sẽ khởi động hàng loạt các công cụ chạy cùng hệ thống để cải thiện khả năng thực thi của máy.
Công cụ Netbooster®: System Mechanic 8 hứa hẹn sẽ cải thiện tốc độ kết nối mạng lên 300%.
Công cụ Advance Disk Defrag: Chống phân mảnh ổ đĩa với ứng dụng của System Mechanic 8 sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể hệ thống.
Công cụ DriveMedic®: Với Drive Medic, bạn có thể tạo đĩa cứu hộ có thể tự động phục hồi, sửa chữa hệ thống, ổ đĩa, phân vùng, bộ ghi thông tin boot vv... một khi bị hỏng.
Hệ thống: Windows® 7, Vista, and XP

Link download nằm ở ngay dưới đây


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét