Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 21 tháng 7, 2011

Registry Repair Wizard 2011 Build 6.61 [Mediafire]




Registry Repair Wizard
 giúp bạn quét hệ thống Registry của Window và tìm ra những thông tin có lỗi hoặc đã quá cũ không còn tác dụng. Và với việc sửa lỗi này, hệ thống của bạn sẽ chạy nhanh hơn và không còn lỗi nữa.

Chức năng 
Backup/restore giúp bạn sao lưu và khôi phục lại toàn bộ hệ thống Registry của Window trong trường hợp bạn gặp phải sự hỏng hóc nào đó của hệ thống. Bên cạnh đó, chức năng Startup and BHO organizer cho phép bạn quản lý và điều khiển các trình khởi động cùng Window, giúp máy khởi động nhanh hơn. Nói ngắn gọn, Registry Repair Wizard sẽ giúp hệ thống Registry của Window giảm thiểu dung lượng vốn đã cồng kềnh của nó giúp bạn có được một hệ thống gọn gàng và nhanh hơn.
Các chức năng chính:
1. Tăng tốc hệ thống với Registry Repair Wizard 2009.
The Windows registry là một kho dữ liệu chứa tất cả những thông tin liên quan đến hệ thống. Và hệ thống Registry sẽ không ngừng lớn lên khi bạn sử dụng Window. Chính vì điều đó, nó sẽ luôn chứa đầy những thông tin đã cũ hoặc không còn phù hợp và dần dần, sẽ trở nên bừa bộn và bị phân mảnh. Với sự lớn dần của Registry, nó có thể sẽ làm giảm hiệu suất của toàn hệ thống và là nguyên nhân gây ra các lỗi của phần mềm.weird software problems.
2. Repair and Clean Windows Registry
Registry Repair Wizard không chỉ dọn dẹp mà còn tổ chức và sắp xếp lại hệ thống registry, giúp nó trở nên gọn gàng và trật tự hơn.
3. Full Windows Registry Backup and Restore
Khả năng sao lưu và phục hồi toàn bộ hệ thống Registry vào thời điểm trước đó trong những trường hợp hỏng hóc của hệ thống.
4. Defeat Internet Explorer Hijack and Homepage Hijack
Điều chỉnh hệ thống Registry, giảm thiểu những lỗ hổng, bảo vệ khỏi những sự tấn công từ trình duyệt bởi Spyware, hacker...
5. Fully Compatible with Windows Vista and XP
Hỗ trợ các hệ điều hành: Windows Vista, XP, 2003, 2000, ME and Windows 98.
Thành phần của chương trình:
Automatic Registry Scanning and Cleanup: Tự động quét và dọn dẹp Registry.
Backup and Restore the full Registry: Tự động sao lưu và phục hồi.
Startup Organizer: Tổ chức quá trình khởi động.
IE BHO Organizer.
Improve system performance: Nâng cao hiệu suất hệ thống.
Remove Trojan which utilize startup items and IE BHO: Loại bỏ các loại Trojan mà lợi dụng các quá trình khởi động và IE BHO để thâm nhập vào máy.

Link download nằm ở ngay dưới đây



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét