Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 21 tháng 7, 2011

[Mediafire] JAM Software TreeSize Professional 5.5.0.776 Retail



TreeSize Professional 
- là ứng dụng quản lý tập tin và thư mục Description.
See TreeSize Professional - là ứng dụng quản lý tập tin và thư mục Screen shotsNếu Windows Explorer là ứng dụng quản lý tập tin và thư mục quen thuộc của bạn thì “TreeSize Professional” sẽ được xem là cuộc “đại cách mạng” so với Windows Explorer bằng các tính năng quản lý dung lượng vô cùng độc đáo và trực quan.

Khi tiếp xúc với 
“TreeSize Professional” (TSP), bạn sẽ có cảm nhận rằng công cụ này có tính chất toán học và trực quan rất cao. Nó sẽ tính toán chi tiết tổng dung lượng của từng thư mục đang tồn tại trên máy tính của bạn, sau đó đưa ra các biểu đồ biểu thị dung lượng từng thư mục hết sức chi tiết và trực quan bằng đủ loại màu sắc.

Bạn có thể click chọn bất kỳ thư mục nào trên máy tính để tìm hiểu kỹ lưỡng dung lượng của từng thư mục con đang tồn tại trong đó. Ở những thư mục chỉ chứa toàn file thì dung lượng chi tiết cũng như biểu đồ hiển thị dung lượng từng file cũng sẽ hiện lên một cách đầy đủ. Sau đây là một số tính năng thuộc dạng đột phá, giúp bạn hiểu rõ về cấu trúc file và folder trên đĩa cứng ở mức độ không thể chi tiết và trực quan hơn.

- Thẻ “Chart”: thiết lập chế độ tìm hiểu cấu trúc file và folder trên đĩa cứng theo kiểu biểu đồ hình tròn, và cũng là chế độ mặc định của TSP. Còn nếu muốn quan sát cấu trúc dung lượng theo dạng biểu đồ hình cột thì bạn chỉ việc nhấn vào nút “Bar Chart”.

- Thẻ “Detail” cung cấp đầy đủ mọi chi tiết về toàn bộ các file và thư mục đang nằm trong một thư mục mẹ nào đó. Để sử dụng các tính tương tự như trong Windows Explorer thì bạn nên chuyển sang chế độ “Detail” này.

- Thẻ “Extension”: cung cấp một tính năng vô cùng độc đáo là thống kê tổng dung lượng của từng loại file đang tồn tại trong một folder nào đó. Đây có thể nó là tính năng độc nhất vô nhị khi so sánh với các công cụ cùng loại. Chẳng hạn, nó có thể tính toán tổng dung lượng các file MP3, AVI, DAT, WMA… đang tồn tại trong một thư mục nào đó, cũng như tất cả các loại file khác.

- Thẻ “Top 100 file”: có tác dụng liệt kê ra 100 file có dung lượng lớn nhất đang tồn tại trong một thư mục nào đó. Nếu bạn chọn các ổ đĩa C, D, E… làm thư mục mẹ thì bạn có thể tìm ra hầu như tất cả những file có dung lượng lớn nhất đang nằm trong đĩa cứng, từ đó đề ra các biện pháp quản lý dung lượng đĩa cứng hữu hiệu.

TSP cũng trang bị đầy đủ tính năng để sắp xếp (Sort) kết quả tùy ý người dùng cũng như các tính năng cộng thêm như tìm kiếm, truy cập trực tiếp vào Control Panel, làm sạch thùng rác, tích hợp trực tiếp TSP vào Windows Explorer v.v Ngoài các tính năng thuộc dạng “dễ hiểu” đã trình bày, bạn có thể tự mình mày mò thêm các tính năng chuyên sâu khác của TSP nếu có thời gian.




Link download nằm ở ngay dưới đây

http://www.soft-full.net/showthread.php?5251-JAM-Software-TreeSize-Professional-5-5-0-776-Retail-ung-dung-quan-ly-tap-tin-va-thu-muc-Mediafire-Key-&p=6293


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét