Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2011

ContrastMaster v1.06 [mediafire]

ContrastMaster là một plugin cho nâng cao độ tương phản hiệu quả cũng như tạo ra vẻ tương phản ấn tượng, tranh ảnh thực và hiệu ứng HDR-. Nó có thể biến độ tương phản hình ảnh vào hình ảnh chi tiết sống động và biến đổi hình ảnh thông thường thành các bức ảnh thú vị và năng động. ContrastMaster làm việc với hàng chục các ứng dụng đồ họa như Photoshop, Paint Shop Pro, Photoshop Elements, IrfanView và PhotoImpact trong Windows. Cho tăng tốc phối cảnh, hỗ trợ siêu phân luồng cũng như nhiều bộ xử lý và lõi . ContrastMaster hoạt động với hình ảnh 8 bit và 16 bit RGB.

ContrastMaster v1.06

ContrastMaster cung cấp 3 địa phương và bốn phương pháp tương phản điều chỉnh toàn cầu cũng như tạo mặt nạ, độ bão hòa và độ sáng tùy chọn khác nhau. Ba phương pháp điều chỉnh địa phương cho phép bạn cải thiện đáng kể độ tương phản trong các chi tiết hình ảnh nhỏ mà không làm tổn hại đến hình ảnh. Bạn có thể áp dụng ba phương pháp này một cách riêng biệt hoặc sử dụng các tùy chọn khác nhau để trộn chúng với nhau cho kết quả tốt hơn.ContrastMaster cung cấp ba phương pháp tinh vi nâng cao độ tương phản chi tiết hình ảnh nhỏ. Được gọi là : Dynamic, Adaptive và Local. Trong thực tế, ba phương pháp này sử dụng năm thuật toán trong tổng số, vì các phương pháp năng động và thích nghi mỗi lần sử dụng một thuật toán cho các thiết lập kiểm soát nhất định.Mỗi thuật toán điều chỉnh độ tương phản của hình ảnh chi tiết trong cách đặc biệt riêng của mình, làm cho ContrastMaster hữu ích cho các loại hình ảnh khác nhau và cho phép bạn tạo ra một loạt các hiệu ứng và xem xét.

Mỗi một trong ba phương pháp cho phép bạn điều chỉnh kích thước của các chi tiết hình ảnh bị ảnh hưởng, cường độ tác dụng và cách điều chỉnh độ tương phản. Ngoài ra, các phương pháp tương phản động cho phép bạn tránh được hiện vật hoặc tiếng ồn mà không làm giảm cường độ hiệu lực, các phương pháp tương phản thích ứng tự động điều chỉnh chi tiết hình ảnh kích cỡ khác nhau tại cùng một thời gian, và các phương pháp tương phản địa phương cho phép bạn có thể tự tăng và giảm độ tương phản chi tiết hình ảnh cũng như ảnh hưởng đến độ sáng của các nhân vật có hiệu lực. Mỗi một trong ba phương pháp cũng cung cấp tùy chọn điều chỉnh đặc biệt bóng tối / nổi bật như là một phần của thuật toán.

Đối với người mới bắt đầu cũng như các chuyên gia
ContrastMaster có sáu chế độ từ chế độ Novice đơn giản đển chế độ Expert Mode tinh vi. Trong khi đó Novice và chế độ Expert cho phép bạn áp dụng tất cả các hiệu ứng tương phản cùng một lúc, bốn chế độ còn lại cho phép bạn áp dụng mỗi ba hiệu ứng địa phương và tất cả các hiệu ứng toàn cầu cá nhân. Di chuyển chuột điều khiển hiển thị một lời giải thích chi tiết trong hộp Trợ giúp, vì vậy bạn không cần phải đọc hướng dẫn trước khi sử dụng ContrastMaster.
Mỗi một trong 7 tấm tab cung cấp một nút menu cài đặt trước các địa phương để nhanh chóng áp dụng các thiết lập hữu ích. Hơn nữa, có một tính năng cài sẵn toàn cầu cho phép bạn lưu trữ và tái sử dụng các thiết lập hữu ích sau này. Một số cài đặt trước toàn cầu đã được phân phối với ContrastMaster. 
ContrastMaster cũng cho phép bạn điều chỉnh ba thiết lập hiệu ứng khác nhau cùng một lúc và chuyển đổi giữa chúng bằng cách sử dụng trình xem trước, vì vậy bạn có thể thử nghiệm với các thiết lập hiệu ứng khác nhau để thuận tiện so sánh chúng mà không cần rời khỏi hộp thoại ContrastMaster.
Tại sao ContrastMaster là khác nhau
Không có công cụ khác có sẵn mà cung cấp nhiều phương pháp điều chỉnh tương phản như ContrastMaster. ContrastMaster không chỉ là hiệu quả hơn , chi tiết hình ảnh và độ tương phản của hình ảnh hơn so với hầu hết các công cụ khác, nó cũng cung cấp nhiều lựa chọn hơn cho tinh chỉnh và độ tương phản hình ảnh kiểm soát tốt hơn bất cứ công cụ khác. Ngoài ra, phương pháp tương phản thích ứng không có sẵn trong bất kỳ phần mềm khác.

Bạn cũng có thể sử dụng ContrastMaster để cung cấp cho một bức ảnh duy nhất giao diện của một hình ảnh HDR trong khi tránh các chi phí của nhiếp ảnh HDR. Với những tùy chọn mặt nạ của nó, bạn thường không cần phải tạo ra các lựa chọn hoặc lớp mặt nạ cho chọn lọc áp dụng hiệu lực , ContrastMaster, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian.
ContrastMaster cũng cung cấp các tính năng đặc biệt mà không tìm thấy trong hầu hết các công cụ khác.




Link download nằm ở ngay dưới đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét