Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2011

Backup4all Professional v4.6.254 [Mediafire]



Backup4all Professional v4.6.254

 Multilingual Portable | 21.8 MB






Backup4all là một phần mềm sao lưu dữ liệu cho Windows. Tiện ích này được thiết kế để bảo vệ dữ liệu quý giá của bạn khỏi bị mất mát bằng cách tự động backup, bảo vệ mật khẩu và nén nó để tiết kiệm không gian lưu trữ.
Ứng dụng này đa tính năng và cung cấp giao diện trực quan giúp dễ dàng truy cập tất cả các tính năng cho cả người mới bắt đầu và những người đã qua kinh nghiệm. Sử dụng Backup4all bạn có thể dễ dàng sao lưu vào bất kỳ ổ đĩa cứng hoặc đĩa mạng, sao lưu lên FTP (hỗ trợ cho mã hóa SSL, máy chủ proxy, chế độ thụ động), sao lưu vào đĩa CD/DVD, hoặc các phương tiện di động khác (như ổ đĩa USB).

Tiện ích này thực hiện tất cả bốn loại sao lưu: sao lưu đầy đủ, sao lưu sự khác biệt, sao lưu cộng dồn và sao lưu nhân bản. Bạn có thể dễ dàng thiết lập cấu hình bạn muốn.

Bạn có thể đặt bộ lọc file mạnh mẽ và lịch trình sao lưu theo cách mà bạn muốn. Sau khi quá trình sao lưu được thực hiện, bạn có thể xem những tập tin thay đổi từ lúc sao lưu cuối cùng, bằng cách dùng cây thư mục giống như Explorer hoặc bạn có thể đọc các số liệu thống kê về việc thực hiện sao lưu tiếp theo.

Trong khi rất nhiều các phần mềm backup khác, tập tin được sử dụng trong quá trình sao lưu có thể không được sao lưu thành công bởi vì chúng đang bị khóa để ngăn chặn chương trình khác sửa đổi các dữ liệu. Với Backup4all bạn có thể sao lưu các file mở hoặc khóa(XP/2003), chẳng hạn như cơ sở dữ liệu, thư mục cá nhân MS Outlook (.pst), trình lưu trữ mail Outlook Express(.dbx) và các file khác.

Ứng dụng này hỗ trợ ZIP64 (có thể tạo bản sao lưu lên đến 4GB) và tạo ra các file zip chuẩn, có nghĩa là bạn có thể truy cập nó với bất kỳ tiện ích tương thích với zip. Backup4all cũng cho phép bạn mã hóa backup của bạn bằng cách sử dụng mã AES (độ dài 128-bit, 192 bit và 256-bit).

Tiện ích sao lưu gia tăng để theo dõi phiên bản tập tin. Bạn có thể dễ dàng khôi phục lại bất kỳ phiên bản của tập tin hoặc toàn bộ một thư mục. Bạn có thể lọc các tập tin được phục hồi. Điều này phần mềm sao lưu dữ liệu làm việc với bất kỳ ký tự ổ đĩa, bao gồm cả các ổ đĩa mạng được ánh xạ và đường dẫn UNC. Nó đi kèm với xây dựng riêng của mình, hỗ trợ ghi trong đĩa CD và DVD để bạn có thể dễ dàng sao lưu vào đĩa CD hoặc DVD. Chỉ cần thiết lập đường dẫn trên đĩa CD hoặc DVD và thực hiện các công việc sao lưu. Tuy nhiên, nếu bạn thích, bạn có thể sử dụng định dạng UDF.


Link download nằm ở ngay dưới đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét